Header Ads

clear.fi อีกขั้นของเทคโนโลยีการแบ่งปันจาก aCer

clearfi คืออะไร?

Clear.fi คือหนึ่งในซอฟท์แวร์ที่ทางเอเซอร์พัฒนาขึ้นมาเพื่อ เป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคอย่างเราๆที่มีอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ประเภท เดสก์ทอป พีซี โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และแท๊บเล็ต มากกว่าหนึ่งเครื่องขึ้นไปให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ตนเองมีอยู่ได้ทุกที่ ทุกเวลาตามต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยตัวกลางเพื่อถ่ายโอนข้อมูลอย่างแฟชลไดร์ฟอีกต่อไป




เชื่อมต่อทุกความสนุกภายในบ้านคุณทั้งภาพ วิดิโอ เพลง กับทุกอุปรกรณ์ผ่าน Wi-Fi ทั้งเครื่องพีซี โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน All-in-One และมีเดียเซนเตอร์ ไม่เกี่ยงกับทุกระบบปฎิบัติการ Windows, Android, Linux และอื่นๆ

Clear.fi จะติดตั้งมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์รุ่นใหม่หลังจากนี้ไปทั้งหมด ซึ่งได้แก่ โน้ตบุ๊ค เน็ตบุ๊ค เดสก์ทอปและแท็บเล็ต ซึ่งเมื่อนำตัวเครื่องเชื่อมต่อเข้ากับระบบเน็ตเวิร์กเดียวกัน ทั้งแบบมีสายและไร้สายแล้ว ก็จะสามารถเปิดไฟล์มัลติมีเดียที่บันทึกไว้บนอุปกรณ์ต่างๆ ได้โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของอุปกรณ์ต่างประเภท หรือแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ซอฟท์แวร์ตัวนี้ยังสามารถอัพโหลดไฟล์มัลติมีเดียไปยังเว็บไซต์โซ เชียลอย่างเฟซบุ๊ค หรือยูทูปได้อีกด้วย

จะใช้ Clear.fi ต้องทำอย่างไร

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์อยู่ แล้ว สามารถติดตั้งโปรแกรมนี้ลงในเครื่องได้เช่นเดียวกัน โดยเข้าไปดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ Clear.fi ได้ที่เว็บไซต์ www.acer.co.th โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะต้องทำงานด้วยวินโดว์ 7 หรือ แอนดรอยด์ 2.0 ขึ้นไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.