Header Ads

google authenticator ยืนยันสองขั้นตอน


 
Google Authenticator คืออะไรก็จะบอกว่า Authenticator เป็นการยืนยันแบบสองขั้นตอน App นี้สมควรมีใว้ติดเครื่องอย่างยิ่งครับจะใช้ Android, BlackBerry หรือ Iphone ก็ติดตั้งใว้เถอะครับไม่เสียหาย สมมุติว่ามีคนแอบเอารหัสผ่านเราไปโดยที่ไม่รุ้ตัว
เพื่อที่จะทำอะไรก็ตามแต่ ถ้าเป็นเมื่อก่อนหละก็เราแทบจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำไปว่าตอนนี้มีใครแอบเปิดอ่านอีเมล์เราอยู่รึเปล่า ส่วนมากจะรู้ตัวเมื่อสายไปซะแล้ว แต่ถ้าเราเปิดใช้งานการยืนยันแบบสองขั้้นตอนแล้วหละก็ ถึงแม้เราจะจดรหัสผ่านให้เขาไปก็ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของเราได้เพราะ ต้องมีการยืนยันอีกทีจาก APP ตัวนี้ไปดูความสามารถของ Google Authenticator กันดีกว่า อ่าน QR โค้ดได้ ใช้งานได้หลายๆบัญชี *การใช้งาน Authenticator บน Android มีข้อแม้อยู่นิดว่าต้องเวอร์ชั่น 2.1 ขึ้นไปนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.