Header Ads

Review Computer table low-priced

ทนนั่งหลังคดหลังแข็งอยู่หน้าคอมอยู่ได้ซะนานสองนาน...ผมว่าคงมีหลายๆคนคิดเหมือนกับผมบ้างแหละว่า...เราใช้โน๊ตบุ๊คคงไม่จำเป็นหรอกมั้งที่จะต้องมีโต๊ะคอมพิวเตอร์นั่งเป็นหลักเป็นแหล่ง ในเมื่อเจ้าโน๊ตบุ๊คตัวเล็กๆของเรามันสามารถจะยกไปใช้งานตรงไหนของบ้านก็ได้ จะห้องน้ำ,บนโต๊ะ,ใต้เตียง,ข้างตู้เย็น ได้หมด (ไม่อย่างนั้นจะซื้อคอมพิวเตอร์ที่มันหิ้วได้มาทำไมหว่า?)
แต่หลังจากอาการปวดหลังเริ่มถามหา(ครั้นจะว่าเราแก่ก็ไม่ใช่...) จึงสลัดความคึดโง่ๆ(ข้างบน)ออกแล้วก็ไปจัดการหาซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์มาใช้ซะให้มันเป็นที่เป็นทาง
   ว่าแล้วก็เอาเลยเริ่มจากไปดูที่ Index ก่อนที่นี่มีโต๊ะคอมพิวเตอร์ให้เลือกมากมายหลายแบบจะขนาดเล็ก,กลาง,ใหญ่,แบบไฮโซ ที่ Index เขามีหมด เดินดูไปดูมาก็ทั้งแบบที่ถูกใจและไม่ชอบ...แต่ว่าคอนเซปของงานนี้คืออยากได้โต๊ะโน๊ตบุ๊คราคาถูกหน่อยก็เลยลองไปดูต่อที่ Homemart หน่อยซิว่าจะมีแบบที่เข้าคอนเซปเราบ้างมั๊ย? และแล้วในที่สุดก็ได้โต๊ะคอมพิวเตอร์ใหม่มาหนึ่งชุด ความดึงดูดใจของมันตอนแรกอยู่ที่ราคา+แถมเก้าอี้ กลับมาถึงบ้านดูที่รูปข้างกล่องถึงรู้ว่าเก้าอี้มันก็มีให้เป็นชุดอยู่แล้วนี่หว่า(เป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์แบบว่ามาประกอบเอง น๊อคดาวน์)
   สรุปแล้วโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่ได้มาก็จะประมาณนี้
  • เป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กวางโน๊ตบุ๊คกำลังดี
  • ราคาถูก+แถมเก้าอี้ (ความจริงมันก็เป็นชุดของมันอยู่แล้ว..)
  • เป็นไม้(น่าจะไม้ยาง)ทำสีขาว
  • ขาโต๊ะเป็นเหล็กชุบสีดำ
  • เก้าอี้ปรับระดับได้ขึ้นลงได้(ไฮโดรลิค)
เดี๋ยวผมจะมาประกอบโต๊ะ+เก้าอี้คอมพิวเตอร์ชุดนี้ให้ชมกันครับว่ารูปร่างหน้าตามันจะเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.